Tuesday, May 10, 2016

SẮC VÀNG TRÊN MÓNG NỔI 3D

MÓNG NỔI 3D đang là trào lưu VẼ MÓNG HOT ở USA cũng như nhiều nơi trên thế giới, muốn vẽ tốt móng 3D, cần luyện tập nhiều, dụng cụ chuyên dùng đầy đủ. Nắm vững các kỹ thuật vẽ cơ bản đến nâng cao là cần thiết.

TRƯỚC KHI VÀO MẪU VẼ VÀ CÁCH VẼ, chúng tôi giới thiệu cùng các bạn 01 mục xen vào các baì viết vẽ nail của blog này, là MỤC 3 ĐIỀU 4 CHUYỆN :

* 03 ĐIỀU 04 CHUYỆN (1):
Câu hỏi phổ biến khi muốn chọn làm nghề nail ở Mỹ : HỌC VÀ LÀM NGHỀ NAIL Ở USA DỄ KHÔNG ?

Trả lời của 03 ĐIỀU 04 CHUYỆN: 

DỄ ỢT ! Học 400giờ hay 600giờ xong, đi thi lấy license ở TAX BOARD ( theo từng tiểu bang ), đậu xong, có thể đi làm liền. Tiệm nail ở Mỹ nhiều như sao trên trời, dễ kiếm việc nhất trong các công việc mà người mới đến định cư ở USA có thể kiếm được. Thời gian học từ 3 tháng đến 5 tháng tùy theo học khoá 400g ( tự đóng tiền) hay học khoá 600g ( xin tiền Chánh Phủ 100% để học). Đi làm, có thể đi xe riêng của mình ( nếu biết lái), còn không có thể đi xe chung do chủ tiệm hay người trong tiệm dứng ra đưa đón, trả góp tiền xăng chút ít hàng tháng. ( những người đi xe chung, chia nhau chịu tiền xăng cho tài xế)

Thu nhập tầm tầm hiện nay ( ở Tiểu Bang California) của thợ nail mới khoảng từ $2000- $2500 cho 01 tháng , nếu làm tốt hay tìm được chỗ làm tốt có thể kiếm $3000/ 1 tháng không khó, theo thời giá tháng 4-2016 ở USA ( coi như làm full time, tuần làm 6 hay 7 ngày) . Nếu làm part time ít ngày, vì bận việc gia đình hay con cái , cá biệt làm quá dở thì cũng kiếm it nhất được $1500/ tháng. Thu nhập sẽ cao hơn nếu chịu đi xa khoảng từ 1 giờ đến hơn 1.5 giờ lái xe freeway. Còn nếu đi xuyên bang thì income có thể cao hơn nhiều, nghe nói ở những tiểu bang xa và lạnh, làm nail có thể kiếm được từ $1000 tới $1500 / 1 tuần ...

NÓI CHUNG LÀ SỐNG ĐƯỢC Ở MỸ, HỌC NHANH KIẾM VIÊC LẸ !

* Trở lại với BỘ MẪU VẼ " SẮC VÀNG TRÊN MONG NỔI 3D"

CỌ DÙNG : CỌ ĐẮP MÓNG NỔI, CỌ NÉT HAY CỌ TÓC, CỌ CHẤM BI.
NGUYÊN LIỆU VẼ : BỘT NỔI 3D , MÀU VẼ CÁC LOẠI, NAIL STICKER, DIAMOND...
LIQUID, CHÉN KHAY VẼ, HAY MIẾNG THIẾC ĐỂ TRÔN MÀU.


CÁCH VẼ CHUNG :
1/ SƠN NỀN VÀNG
2/ VẼ ( ĐẮP ) HOA NỔI , LÁ NỔI, TRÁI CÂY 3D THEO TỪNG MẪU GỢI Ý
3/ ĐÍNH DIAMOND, QUÉT KIM TUYẾN, HAY CHM DOT NẾU CẦN.
4/ SƠN BÓNG HOÀN THÀNH


MẪU 01

MẪU 02


MẪU 03


MẪU 04


Mời các bạn xem video minh họa :



Hãy vào youtube.com để xem các video dạy vẽ móng hay, gõ từ khóa : kiemtiennhanh nail.

TÁC GIẢ:
LÃNG DU
(USA)









No comments:

Post a Comment