Monday, May 9, 2016

MÓNG QUÝ PHÁI VỚI MẪU VẼ HOA TULIP 3D


HOA TULIP từng được mệnh danh là NỮ HOÀNG CỦA SẮC VÀ HƯƠNG, bởi nét đẹp ngoan hiền và đoan trang của nó. Thi sĩ William Broome ( 1689-1745) nổi tiếng với bài thơ tuyệt hay về Hoa Tu Lip : ( trích)

“Cành hoa Tulip đoan trang lặng thầm
   Em là Nữ Hoàng của sắc và hương
   Xinh sao chiếc lá dễ thương em nằm …”

Vì thế không lạ gì, các mẫu vẽ móng dùng hình ảnh Hoa TuLip là chủ đề trang trí chính thường có sức thu hút khách làm nail nhiều hơn. Dưới đây là BỘ MẪU VẼ NAIL MANG ĐẬM NÉT ĐẸP CỦA LOÀI HOA TULIP, sẽ góp phần vào bộ sưu tập mẫu vẽ cho các bạn thêm phần phong phú. Hãy làm cho móng của khách và cho chính các bạn đẹp hơn, quý phái hơn với bộ mẫu vẽ hoa tu lip này.

MẪU 01

Sơ lược cách vẽ : Sơn nền như mẫu, vẽ nửa nền màu ngà, nửa nền màu cam vàng, đắp móng nổi 3D bằng cọ 3D chuyên dùng để tạo hình các cánh hoa tulip đỏ. Vuốt vẽ thân lá maù xanh, chấm nhụy, chấm dot. Sơn bóng hoàn thành .


MẪU 02
Sơ lược cách vẽ : Sơn nền như mẫu, vẽ các cánh hoa tulip 3D thật khéo, tại những vị trí như mẫu thực hiện, vẽ lá xanh. Sơn bóng.


MẪU 03
Sơ lược cách vẽ : Tạo nền bằng kỹ thuật water marble, xong ... tạo hình hoa tulip 3D như mẫu, vuốt râu trắng, chấm dot trắng, đính diamond hay nail sticker lóng lánh, sơn bóng.


MẪU 04
Sơ lược cách vẽ : Sơn nền như mẫu, vẽ hoa tulip bằng kỹ thuật móng nổi 3D, vuốt râu và chấm dot, sơn bóng hoàn thành mẫu vẽ.

Hãy xem video minh hoa :



Tác giả :
LÃNG DU
(CALIFORNIA-USA)





1 comment:

  1. a good video ... baì viết kèm video rất rõ ràng, hay và có ý nghĩa ...

    ReplyDelete